25 November, 2014

TVB Sales Presentation 2015 - Những phim và chương trình đặc sắc của TVB

Đã gần qua một năm, và TVB lại có buổi sales presentation cho những bộ phim và chương trình sẽ trình chiếu trong năm 2015.
Sales presentation trong năm 2014 có những bộ phim đến nay vẫn chưa chiếu và cũng không biết là sẽ khi nào chiếu như Trade Wars <商戰>, Eye in the Sky <天眼>. Opera Rouge <水髮胭脂>, The Vinegar Lady <醋娘子>, The Five Eunuchs <太監五虎>.
Trong buổi sales presentation cho năm 2015, TVB giới thiệu đến các nhà quảng cáo hơn 15 bộ phim, trong đó có sự tham gia diễn xuất của những diễn viên kỳ cựu, trong đó phải kể đến sự trở lại của Huỳnh Thu Sanh, Thang Chấn Nghiệp, ngoài ra còn có những diễn viên quan thuộc như Uông Minh Thuyên, Khương Đại Vệ, Lưu Tùng Nhân.
Các phim có thể lên sóng trong năm 2015 như
- With or Without You <東坡家事> với sự trở lại của  Bobby Au Yeung (歐陽震華) Âu Dương Chấn Hoa, và sự tham gia của Joey Meng (萬綺雯) Vạn Ỷ Văn và Vincent Wong (王浩信) Vương Hạo Tín, trong phim một lần nữa Hạo Tín lại có cảnh quay “hứng liên hoàn tát” từ  Bobby.
- Empress <呂后> có sự tham gia của  Charmaine Sheh Xa Thi mạn và Raymond Wong (黃浩然) Huỳnh Hạo Nhiên.
- Eunuch Outside the Palace <公公出宮> có sự tham gia của  Wayne Lai Lê Diệu Tường và sự trở lại của Ada Choi (蔡少芬) Thái Thiếu Phấn.
- Lord of Shanghai <梟雄> có sự tham gia của  Anthony Wong (黃秋生) and Wayne Lai Lê Diệu Tường. Bộ phim đặc biệt này với sự góp mặt của Ảnh Đế Huỳnh  Thu Sanh lận Thị Đế Lê Diệu Tường hy vọng có những màn diễn cực kỳ hay.
- Young Charioteers <衝線> có sự tham gia của  Him Law (羅仲謙) La Trọng Khiêm và Sisley Choi (蔡 思貝) Thái Tư Bối Á hậu Hong Kong 2013  được ưu ái với những vai phụ trong năm rồi thì trong năm mới này chính thức đảm nhận vai chính.
- Smooth Talker <以和為貴> có sự tham gia của  Joe Ma (馬德鐘) Mã Đức Chung và Kate Tsui (徐子珊) Từ Tử San.
-  Và bộ phim được giới thiệu kỳ công nhất có thể là Captain of Destiny <張保仔>  có sự tham gia của  Ruco Chan (陳展鵬) Trần Triển bàng  và Tony Hung (洪永城) Hồng Vĩnh Thành. Trong đoạn clip có giới thiệu những màn dựng 3D được ví như những bộ phim điện ảnh, bộ  phim còn nóng lên trong thời gian này vì có sự thay đổi diễn viên chính đột ngột từ Huỳnh Hạo Nhiên do tình hình sức khỏe, phải chuyển vai chinh cho Hồng Vĩnh Thành.
Bộ phim mong đợi nhất với tôi có lẽ là  Limelight Years <華麗轉身> có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên kỳ cựu Liza Wang (汪明荃) Uông Minh Thuyên và Damien Lau (劉松仁) Lưu Tùng Nhân, kèm theo đó là dàn diễn viên hùng hậu như Chung Gia Hân… còn có sự góp mặt của ca sĩ Phương Lực Thân, nhạc sĩ Trần Hoán Nhân. Nội dung phim đề cập đến đề tài ca sĩ.

Bộ phim mở màn cho năm 2015 Madam Cutie On Duty (師奶Madam) tạm dịch là Bà cô Madam. Với sự  tham gia của Huỳnh Thúy Như, cô diễn viên vừa đoạt giải diên viên mới xuất sắc. cùng với Tiêu Chánh Nam. Phim được mong đợi do chuyện tình ngoài đời của cặp đôi diễn viên này rất được công chúng chú ý.

Còn các chương trình giải trí sẽ update sau.

No comments:

Post a Comment