08 April, 2012

Ngắm nhìn toàn cảnh Singapore từ vòng đu quay Singapore Flyer

Ngắm nhìn toàn cảnh Singapore từ vòng đu quay Singapore Flyer 

Hiện tại mình đang bán vé vòng đu quay Singapore Flyer cho khách du lịch tại Singapore. Bạn nào có nhu cầu thì liên hệ với mình nhé. Ưu tiên vé đoàn mình sẽ có giảm giá.

Các loại vé :
- Vé trẻ em (4-12 tuổi) : 16 SGD
- Vé người lớn (13-64 tuổi) : 22SGD
- Vé người cao tuổi (>64 tuổi) : 16SGD



Cách thức mua vé và thông tin liên hệ :
- Vé sẽ được chuyển qua email sau khi mình nhận tiền đã chuyển qua tài khoản của mình. Các bạn ở TP.HCM mình có thể giao vé tận nhà (phí thỏa thuận tùy khu vực : 30k – 50k). Trong vòng 24h – 48h các bạn sẽ được nhận vé.
- Mr. Tuấn ( Tommy Tran) : 0909.595.067 .

Email : tuangahs@yahoo.com.sg

Yahoo : tuangahs


Mình giới thiệu sơ lược vài nét về Singapore Flyer :
Đảo quốc sư tử trên không khi bước vào cabin của đu quay Singapore Flyer tại khu giải trí cạnh Marina Bay Sands. Thật tuyệt vời khi ở độ cao 165m, bạn thỏa thích phóng tầm mắt vượt khỏi những cao ốc đèn sáng lung linh trong màn đêm, trải nghiệm cảm giác an nhiên tự tại từ trên cao.


Singapore Flyer đã được công nhận là đu quay lớn nhất thế giới hiện nay, có độ cao tương đương với độ cao của một cao ốc 42 tầng, “vượt mặt” cả đu quay London Eye nổi tiếng tại nước Anh. Đu quay này khá bề thế, với 28 cabin chở khách. Mỗi cabin có kích cỡ tương đương một… chiếc xe buýt lớn, có máy lạnh, chứa được 28 người/lượt. Du khách có thể đi lại hoặc ngồi thoải mái trong cabin và ngắm toàn cảnh Singapore từ nhiều góc độ khác nhau.


Bên trong cabin, du khách không hề có cảm giác chóng mặt vì vòng quay rất êm. Mỗi vòng quay của Singapore Flyer kéo dài đúng 30 phút, ước tính mỗi giờ đu quay này đưa khoảng 1.000 người lên độ cao 165m để ngắm toàn cảnh Singapore: nhà hát Esplanade (còn gọi là nhà hát Trái sầu riêng), công viên Sư tử biển, khu kinh doanh sầm uất Raffles… Lý tưởng nhất là bạn lên đu quay vào thời điểm hoàng hôn, để kịp ngắm cảnh mặt trời lặn tại đảo quốc này. Vào những ngày đẹp trời, và nếu có thị lực tốt, bạn còn có thể phóng tầm mắt sang tới Malaysia và Indonesia – hai quốc gia láng giềng của Singapore.


Một vài hình ảnh của vòng đu quay Singapore Flyer :







Bán vé chương trình nhạc nước ở Singapore

Bán vé chương trình nhạc nước ở Singapore


Hiện tại mình đang bán vé xem nhạc nước Songs of the Sea (ở đảo Sentosa) cho khách du lịch tại Singapore. Bạn nào có nhu cầu thì liên hệ với mình nhé. Ưu tiên vé đoàn mình sẽ có giảm giá.

Các loại vé :
- Vé Premium : 11 SGD

Cách thức mua vé và thông tin liên hệ :
- Vé sẽ được chuyển qua email sau khi mình nhận tiền đã chuyển qua tài khoản của mình. Các bạn ở TP.HCM mình có thể giao vé tận nhà (phí thỏa thuận tùy khu vực : 30k – 50k). Trong vòng 24h – 48h các bạn sẽ được nhận vé.
- Mr. Tuấn ( Tommy Tran) : 0909.595.067 .
Email : tuangahs@yahoo.com.sg
Yahoo : tuangahs

Một vài hình ảnh của chương trình xem nhạc nước :







Thoải mái - Tiện nghi khi lưu trú tại Singapore

Thoải mái - Tiện nghi khi lưu trú tại Singapore

Bạn đã có lịch trình đến Singapore đột xuất và bạn đang băn khoăn chỗ ở? Bạn đang có kế hoạch Du lịch Singapore tự túc, và chưa tìm được chỗ ở thích hợp ? Sao bạn không chọn NhaSG, với NhaSG ban sẽ có một chỗ lưu trú lý tưởng tại Singapore

Với những tiện nghi đầy đủ như: phòng máy lạnh, nhà đầy đủ tiện nghi : bếp, internet, tủ lạnh, máy giặt… sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Với vị trí thuận tiện giao thông, gần trạm tàu điện MRT, chỉ cách trạm tàu điện MRT khoảng 5 – 10 phút đi bộ, NhaSG sẽ nơi sự lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình khi đến Singapore.

Dễ dàng và thuận tiện

Thoải mái và tiện nghi

Tư vấn miễn phí thông tin du lịch Singapore


Liên hệ:
Đức ( Daniel Wu) - 0916179856
YM: daniewu153

email: danielwu153@gmail.com


Giá phòng :

Nhà ở khu LakeSide : 65 - 75 SGD / đêm / phòng. Nhà có 02 phòng : 1 master : 75 SGD . 1 common : 65 SGD
Nhà ở khu Clementi : 70 - 85 SGD / đêm / phòng. Nhà có 02 phòng : 1 master : 85 SGD. 1 common : 70 SGD

Nhà ở khu Outram Park : 80 - 100 SGD / đêm / phòng. Nhà có 02 phòng : 1 master lớn : 100 SGD. 1 master nhỏ : 80 SGD. Ngoài ra phòng khách có 3 giường single : 25 SGD / giường dành cho các bạn đi du lịch đơn nhóm : 1-3 người.

Nhà ở khu Farrer Park : Nhà có 05 phòng: - 1 Master : 110 SGD / phòng / đêm, 1 Common lớn : 100 SGD / phòng / đêm, 3 Common vừa : 90 SGD / phòng / đêm

Nhà ở khu Orchard - Căn 1: 110 SGD / đêm / phòng. Nhà có 04 phòng : 1 master + 3 common đồng giá 110 SGD
Nhà ở khu Orchard - Căn 2 : 80 - 120 SGD/ đêm / phòng. Nhà có 03 phòng : 1 common lớn : 120 SGD. 1 common vừa : 100 SGD. 1 common nhỏ : 80 SGD
Nhà ở khu Orchard - Căn 3 : 80 - 120 SGD/ đêm / phòng. Nhà có 03 phòng : 1 common lớn : 120 SGD. 1 common vừa : 100 SGD. 1 common nhỏ : 80 SGD

Nhà ở khu Tiong Bahru : 80 - 95 SGD / đêm / phòng. Nhà có 03 phòng : 1 master : 95 SGD. 2 common : 80 SGD / phòng

Một số hình ảnh tham khảo – Đây là hình ảnh thực tế một căn hộ homestay của chúng tôi :









07 April, 2012

Đo lường hiệu quả Social Media bằng Google Analytics

Đo lường hiệu quả Social Media bằng Google Analytics

Bạn đang có một website và sử dụng Social Media để quảng bá, truyền thông nhằm tăng traffic cho nó. Vậy bạn đã đo lường được hiệu quả traffic đến từ các social network chưa ? Đây chắc chắn sẽ là công việc bắt buộc của mọi Online Marketer. Vậy bạn sẽ sử dụng công cụ gì để đo lường ? Chẳng phải đi đâu xa xôi, hãy dùng Google Anlytics.

 

Ok la, vậy thì bài toán được đặt ra như sau. Để quản lý và theo dõi hiệu quả traffic đến từ các mạng xã hội, bạn cần tách riêng các luồng traffic này, ví dụ như traffic đến từ facebook, twitter, Google+….để theo dõi và so sánh các chỉ số đo lường chất lượng traffic của riêng mỗi kênh mà không bị dính vào các luồng traffic khác. Việc này hoàn toàn không khó ! Cùng làm với Thắng nhé.

Bắt đầu

Đầu tiên bạn cần truy cập tài khoản Google Analytics của website và chuyển sang phiên bản mới  (New Version). Phiên bản mới có hỗ trợ thêm rất nhiều chức năng và giao diện rõ ràng hơn. Bạn nên làm quen.

 Đo lường hiệu quả Social Media bằng Google Analytics (10)

Xác định luồng traffic (Traffic Source)

Ở trạng thái mặc định, google analytics giúp bạn xác định tất cả nguồn traffic đổ về website tại menu Traffic Source bên trái. Các luồng traffic đến từ Social Media cũng nằm trong số đó.

Đo lường hiệu quả Social Media bằng Google Analytics (2)

Bạn có thể thấy nguồn traffic đến từ facebook và twitter bi lẫn vào trong vô số nguồn traffic khác, gây khó khăn và làm bạn mất tập trung vào việc theo dõi các chỉ số về chất lượng traffic đến từ các nguồn này. Công việc của chúng ta là phải tách chúng ra bằng công cụ Advanced Segment. Sau khi đã xác định được các nguồn social media traffic từ bảng traffic source chung này, bạn hãy nhớ chúng và bắt tay vào tạo Advanced Segment.

Tạo Advanced Segments

Để bắt đầu tạo Advanced Segment, bạn click vào nút Advanced Segment ngay đầu trang, sau đó click  vào nút “Create new segment” theo hình minh hoạ dưới đây:

Bạn sẽ bắt đầu vào khu vực setting để thiết lập Advanced Segment.

Đo lường hiệu quả Social Media bằng Google Analytics (4)

Bây giờ chúng ta bắt đầu vào việc khai báo các quy luật sàng lọc (filter) cho từng nguồn traffic. Thắng sẽ minh hoạ bằng 3 nguồn social media traffic thông dụng hiện nay đó là: Twitter, Facebook và Google + nhé.

Twitter Traffic Segment

Bước 1: Đặt tên cho Segment của bạn ví dụ như “Twitter” cho nguồn traffic đến từ Twitter chẳng hạn.

Bước 2: Bạn hãy chọn metric là “Source” trong phần khai báo metric (màu xanh lá cây).

Bước 3: Bạn hãy điền vào ô Include các giá trị text sau, mỗi dòng OR là một giá trị (Xem hình minh hoạ):

  • twitter.com

  • t.co

  • hootsuite

  • tweetdeck

  • bit.ly


Đo lường hiệu quả Social Media bằng Google Analytics (7)

Khi điền các nguồn traffic trên vào bạn đã vừa chỉ dẫn cho Google Analytics lọc ra traffic đến từ các URL có bao gồm các ký tự trên. Đó là những kí tự chính và cơ bản có trong các URL dẫn người dùng từ Twitter đến website của bạn. Cuối cùng bạn hãy save segment lại, thế là xong ! Giờ đây Google Analytics sẽ lọc các traffic đến từ Twitter và để nó riêng ra một khu vực vá áp dụng các thước đo chất lượng cũng như hiệu quả traffic đến từ Twitter cho bạn.

Facebook Traffic Segment

Cũng tương tự như tạo Twitter Traffic Segment, bạn điền vào ô Include các giá trị text sau:

  • facebook.com

  • m.facebook.com


Đo lường hiệu quả Social Media bằng Google Analytics (3)

Và cuối cùng, bạn hãy save lại để theo dõi kết quả lọc của Google Analytics.

Google+ Traffic Segment

Đới với Google + bạn cũng làm tương tự như 2 Twitter và Facebook. Chỉ khác môt chỗ là bạn thay thế cụm giá trị này vào ô Include:

  • plus.url.google.com


Đo lường hiệu quả Social Media bằng Google Analytics (1)


Và cũng Save Segment lại. Dễ dàng chưa nè :D

Segment chung cho Social Media Traffic

Ok la vậy là bài toán riêng cho từng mạng xã hội đã xong. Thế nhưng bạn thử nghĩ mà xem, nếu chúng ta dùng tới hơn 10 social network để xây dưng traffic cho website thì phải tạo hơn 10 segment và mỗi segment thì phải điền vài cái giá trị include sao @_@. Chết mất ! Đây sẽ là giải pháp trọn gói cho bạn.

Khi bạn không quan tâm nhiều tới từng segment riêng cho traffic của từng mạng xã hội thì có thể gom chung traffic của chúng lại thành 1 segment và gọi chung là Social Media Traffic Segment. Lấy ví dụ, bạn muốn gom traffic đến từ các nguồn sau thành một segment và gọi chung là nguồn traffic đến từ mạng xã hội:

  • twitter.com

  • t.co

  • hootsuite

  • tweetdeck

  • bit.ly

  • facebook.com

  • m.facebook.com

  • plus.url.google.com

  • linkedin

  • youtube

  • reddit

  • digg

  • delicious

  • stumbleupon

  • ycombinator

  • flickr

  • myspace

  • popurls


Bạn chỉ cần tạo 1 segment và khai báo chỉ 1 dòng trong bộ lọc Include với cú pháp sau:

(twitter|t.co|hootsuite|tweetdeck|bit.ly|facebook|plus.url.google|linkedin|youtube|reddit|

digg|delicious|stumbleupon|ycombinator|flickr|myspace|popurls)

Với cú pháp này Google Analytics sẽ lọc tất cả các traffic đến từ các url có chứa một trong các ký tự trên để đưa vào segment này. Ưu điểm của cú pháp này là bạn có thể nhét 10 tới 20 điều kiện trên chỉ cùng 1 dòng. Nếu bạn muốn sử dụng thử thì cứ copy dòng trên và sửa các kí tự điều kiện nhé.

Ngoải ra bạn cần chọn kiểu điều kiện là “Matching RegExp”. Nếu bạn không chọn kiểu điều kiện này thì Google sẽ không hiểu được câu lệnh. Xem hình minh hoạ dưới đây.

Đo lường hiệu quả Social Media bằng Google Analytics (8)

Chú ý, dòng cú pháp này không được chứa bất cứ khoảng trắng nào ở giữa, nếu không Google Analytics sẽ không hiểu và không lọc được.

Sử dụng thôi !

Sau khi đã tạo segment xong, bạn có thể kiểm tra ngay kết quả. Hãy chọn những segment nào mà bạn muốn xem báo cáo. Bạn có thể chọn một lúc nhiều segment để so sánh chất lượng traffic của từng kênh Social Media với nhau.

Sau khi chọn segment  muốn theo dõi, bạn nên dùng chức năng phân tích “Audience reports” để  đánh giá thái độ của người dùng đến từ kênh Social Media đối với nội dung của website (Behavior, Engagemement), họ có ở lại lâu trên site của bạn không ? (Average Time on site), pageview trung bình của 1 người dùng là bao nhiêu ? hay bao lâu thì họ quay lại ghé thăm site của bạn (new visitors vs returning visitors)….

Ví dụ: Trong hình minh hoạ dưới đây, bạn có thể thấy traffic đến từ Twitter chiếm  đại đa số nhưng chất lượng traffic (engagement) thì lại không cao vì phần lớn người dùng đến từ Twitter chỉ nán lại site có chưa tới 10 giây.

Đo lường hiệu quả Social Media bằng Google Analytics (9)

Tạo segment chỉ là một thao tác đơn giản trong nhiều thủ thuật google analytics, tuy nhiên nó lại rất hữu ích đới với Social Media Marketer nói riêng cũng như Online Marketer nói chung. Bởi lẽ, ai cũng cần đo lường nỗ lực tiếp thị trực tuyến của mình, đặc biệt là đối với Social Media. Hi vọng tip nhỏ trên có thể mang lại nhiều lợi ích cho cả nhà  ^_^.

 Đo lường hiệu quả Social Media bằng Google Analytics

Mr Thắng@mrthang.net

Samsung tự "mổ xẻ" máy tính bảng Galaxy Tab 7.7

Hãng này khoe linh kiện tạo thành một trong những tablet mỏng nhất thế giới 7,9 mm. Sản phẩm đang được bán chính hãng ở Việt Nam với giá 15,5 triệu đồng.


Ngoài thiết kế "siêu mẫu", Galaxy Tab 7.7 còn gây ấn tượng ở trọng lượng chỉ 335 g cùng thời lượng pin đạt 10 tiếng liên tục. Samsung Galaxy Tab 7.7 có cấu hình tương đương với Galaxy Note bao gồm vi xử lý lõi kép 1,5 GHz, màn hình Super AMOLED Plus độ phân giải 1.280 x 800 pixel, RAM 1 GB. Camera phía sau chụp ảnh 3 megapixel và quay video HD 720p. Máy tính bảng Samsung chạy hệ điều hành Android 3.2 (Honeycomb) và được cải tiến bằng giao diện TouchWiz độc quyền.




































Galaxy Tab 7.7 chứa ba thành phần chính là màn hình cảm ứng, khung mặt trước và sau. Trên đó có chứa ăng-ten ở bên cạnh trái, giắc 3,5 nằm trên đỉnh.
Bo mạch chủ chứa 1.000 linh kiện khác nhau, quan trọng nhất có chip lõi kép 1,5 GHz, bộ nhớ trong 16 GB và chip quản lý kết nối LTE, HSPA+...
Các linh kiện khác có cảm biến ánh sáng, camera mặt trước 2 megapixel, máy ảnh 3 "chấm" phía sau cùng hệ thống loa stereo.
Thỏi pin 5.100 mAh cho thời gian sử dụng khoảng 10 tiếng.
Toàn bộ linh kiện sau khi được tháo gỡ.

Theo: Nguyễn Hùng / Vnexpress.net