05 October, 2012

Facebook đạt mốc thành viên thứ 1 tỷ

Facebook có 1 tỷ người sử dụng hoạt động hàng tháng, CEO Mark Zuckerberg vừa tiết lộ.







Để thêm vào bối cảnh quanh con số này, Zuckerberg chỉ ra trong một cuộc hỏi đáp trên BusinessWeek rằng, các công ty khác trên thế giới có 1 tỷ khách hàng có lẽ chỉ có Coca-Cola và McDonald.


CEO này cũng nói rằng các nhân viên Facebook đã tính giảm xuống để chạm cột mốc quan trọng này, sau đó đã trở lại làm việc.




Status của Mark Zuckerberg sáng nay (tại Mỹ) trên Facebook cá nhân


Dưới đây là nội dung status từ Mark Zuckerberg:


Sáng nay, đã có hơn 1 tỷ người dùng Facebook hoạt động tích cực mỗi tháng.


Nếu bạn đang đọc ghi chú này: Cảm ơn bạn đã cho tôi và nhóm cộng sự của tôi vinh dự được phục vụ bạn.


Giúp cho 1 tỷ người kết nối thật tuyệt vời, khiêm nhường và cho đến nay đây là điều tôi tự hào nhất trong cuộc sống của mình.


Tôi cam kết làm việc mỗi ngày để khiến Facebook trở nên tốt hơn dành cho bạn, và hy vọng một ngày chúng ta có thể kết nối đến phần còn lại của thế giới.



Kỳ AnhTheo TTVN/BusinessInsider


No comments:

Post a Comment