06 April, 2012

Ngắm nhìn toàn cảnh Singapore từ vòng đu quay Singapore Flyer

TẠM THỜI SẼ DỪNG BÁN VÉ
Songs of the Sea , Singapore Flyer và USS (UNIVERSAL STUDIOS SINGAPORE)
Khi nào có sẽ thông báo lại


 

Hiện tại mình đang bán vé vòng đu quay Singapore Flyer cho khách du lịch tại Singapore. Bạn nào có nhu cầu thì liên hệ với mình nhé. Ưu tiên vé đoàn mình sẽ có giảm giá.
Các loại vé :
- Vé trẻ em (4-12 tuổi) :  16 SGD
- Vé người lớn (13-64 tuổi) : 22SGD
- Vé người  cao tuổi (>64 tuổi) : 16SGD

Cách thức mua vé và thông tin liên hệ :
- Vé sẽ được chuyển qua email sau khi mình nhận tiền đã chuyển qua tài khoản của mình. Các bạn ở TP.HCM mình có thể giao vé tận nhà (phí thỏa thuận tùy khu vực : 30k – 50k). Trong vòng 24h – 48h các bạn sẽ được nhận vé.
Mình giới thiệu sơ lược vài nét về  Singapore Flyer :

Đảo quốc sư tử trên không khi bước vào cabin của đu quay Singapore Flyer tại khu giải trí cạnh Marina Bay Sands. Thật tuyệt vời khi ở độ cao 165m, bạn thỏa thích phóng tầm mắt vượt khỏi những cao ốc đèn sáng lung linh trong màn đêm, trải nghiệm cảm giác an nhiên tự tại từ trên cao.

Singapore Flyer đã được công nhận là đu quay lớn nhất thế giới hiện nay, có độ cao tương đương với độ cao của một cao ốc 42 tầng, "vượt mặt" cả đu quay London Eye nổi tiếng tại nước Anh. Đu quay này khá bề thế, với 28 cabin chở khách. Mỗi cabin có kích cỡ tương đương một... chiếc xe buýt lớn, có máy lạnh, chứa được 28 người/lượt. Du khách có thể đi lại hoặc ngồi thoải mái trong cabin và ngắm toàn cảnh Singapore từ nhiều góc độ khác nhau.

Bên trong cabin, du khách không hề có cảm giác chóng mặt vì vòng quay rất êm. Mỗi vòng quay của Singapore Flyer kéo dài đúng 30 phút, ước tính mỗi giờ đu quay này đưa khoảng 1.000 người lên độ cao 165m để ngắm toàn cảnh Singapore: nhà hát Esplanade (còn gọi là nhà hát Trái sầu riêng), công viên Sư tử biển, khu kinh doanh sầm uất Raffles... Lý tưởng nhất là bạn lên đu quay vào thời điểm hoàng hôn, để kịp ngắm cảnh mặt trời lặn tại đảo quốc này. Vào những ngày đẹp trời, và nếu có thị lực tốt, bạn còn có thể phóng tầm mắt sang tới Malaysia và Indonesia - hai quốc gia láng giềng của Singapore.

Một vài hình ảnh của vòng đu quay Singapore Flyer :






Post dùm ông anh ! mọi người ủng hộ nha ! :X:X

Xem thêm:

No comments:

Post a Comment