26 April, 2012

Tham quan nơi đào tạo tiếp viên hàng không Dubai

Để trở thành một tiếp viên hàng không không phải là một dễ dàng, mà phải trải qua bao gian nan đào tạo, khổ luyện của bản thân mỗi một học viên mới có thể đảm đương được những công việc ở trên không.

>>> Vẻ đẹp của các nữ tiếp viên hàng không Hàn Quốc
>>> Vẻ đẹp của những cô gái tiếp viên hàng không  các nước

>>> Cận cảnh những tiếp viên hàng không hậu 8x

Đến tham qua cơ sở đào tạo tiếp viên hàng không ở Dubai, mới hiểu được quá trình gian nan của mỗi học viên.


Cổng vào là mô hình chiếc máy bay






Đây là mô hình chiếc Boeing 777-300, đang được đặt trong khu an toàn, có thể mô phỏng tình xấu là máy bay gặp phải luồng khí, và bài học tại đây dành cho các học viên là hướng dẫn hành khách ổn định và thoát thân an toàn.


Mô phỏng tình huống thoát nạn ở trên mặt nước.



Giáo viên đang trong bài học các tư thế ngồi trên máy bay.




Đây là khu học trang điểm của học viên, hãng hàng không Emirate không đặt ra quy chuẩn thương hiệu mỹ phẩm của tiếp viên, nhưng màu sắc của son môi phải là màu đỏ, màu đỏ rực, nếu không đạt yêu cầu này tiếp viên có thể bị phạt tiền.



Khu phòng tập thể dục, học viên tại đây chủ  yếu học được cách sử dụng các thiết bị, mà  hầu hết đều được trang bị ở các khách sạn trên toàn thế g iới.




Bài học kiểm soát. Đây là bài học thú vị, việc kiểm soát không phải bằng sức mạnh mà bằng nghệ thuật, tiếp viên phải khống chế dễ dàng hành khách say rượu quấy rối.




Đây là nơi học viên sẽ được học cách bán hàng miễn thuế. Vì trên máy bay theo quy định sẽ có hai người sẽ được quyền bán hàng miễn thuế. Quyền quyết định ai sẽ được bán hàng miễn thuế trên máy bay sẽ do tiếp viên trưởng quy định. Cho nên tiếp viên nào cũng mong muố n mình sẽ là người may mắn, đặc biệt là tuyến đường bay đến Châu Phi.




Họ phải uống cafe địa phương, nói thât cafe này rất khó uống, vừa chua vừa đắng.




Bộ dụng cụ cấp cứu của tiếp viên.


Theo: xinhuanet

1 comment:

  1. Fantastic items from you, man. I've have in mind your stuff prior to and you are just extremely wonderful. I really like what you have obtained right here, certainly like what you are saying and the best way through which you are saying it. You are making it entertaining and you continue to take care of to stay it sensible. I can't wait to learn far more from you. This is actually a great website.

    ReplyDelete